วันอาทิตย์ที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2559

เปิดหู ปิดตา



เช้าวันนี้ฝนตกอีกแล้ว ดอกไม้ยิ้มให้สายฝนอย่างดีใจ
เราได้กลิ่นของต้นหญ้า อากาษเย็นสบายทำให้เรารู้สึกผ่อนคลาย

เราลองปิดพี่ตาของเรา...
ตอนนี้เรานอนอยู่เตียงนุ่มนิ่ม เรารู้สึกสบาย เรารู้สึกผ่อนคลาย
คืนนี้เป็นที่มืดมิด มืดเสียจนมองไม่เห็นแสงดาว
เราได้ยินเสียงลมพัดมา เราได้ยินเสียงใบไม้ปลิวไหว
เราได้ยินเสียงอะไรบ้าง


เราใช้มือข้างที่ถนัด ลองทำอะไรที่ไม่ถนัด
เมื่อมองไม่เห็นแต่ว่าเรายังได้ยินเสียง

...


เราได้ยินเสียงอะไรบ้าง มาวาดรูปกัน




เราได้ยินเสียงอะไรบ้าง?

เพื่อนได้ยินเสียงอะไรบ้าง?

เปิดตาและเปิดหู เพื่อรับฟังกันและกัน








เราหลับตาเป็นไหม?

หลับตาแล้วมองเห็นไหม?

เราฟังเป็นไหม?

ฟังแล้วได้ยินไหม?





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น