วันอาทิตย์ที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

ฝึกใจจดจ่อ

ก่อนเริ่มเรียนรู้ในแต่ละวัน 

เราจะมีกิจกรรมที่สำคัญเช่นเดิม

กิจกรรมที่จะพัฒนาความเป็นมนุษย์ที่สมบูรณ์ให้กับเด็กๆ 

เรารอคอยกันและกัน 

เราฟังกันและกัน 

เราให้พลังใจแก่กันและกัน 

เราชื่นชมกัน 

เราขอบคุณและขอโทษ

เราให้อภัย 

และเราสวมกอดกันและกันทุกๆ เช้า


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น