วันเสาร์ที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

สายรุ้งของนางฟ้าและเทวดาตัวน้อย


สายรุ้งของนางฟ้าและเทวดาตัวน้อย





       ท่ามกลางถนนแห่งการศึกษา ยังมีจิตดวงน้อยๆของเหล่านางฟ้าและเทวดาตัวน้อย ที่ยังคงไม่หยุดที่จะพัฒนาไขว่คว้า ค้นหา ไปพร้อมกับคุณครูนักคิดและพัฒนาสร้างต้นกล้าความเป็นมนุษย์ที่งอกงาม

        กาลครั้งหนึ่งซึ่งยังไม่นาน กาลเวลาไม่อาจจะลืมความสุข ในบ้านหลังที่ 2 ของเด็กน้อยวัยน่ารัก และแล้วการเรียนรู้เกิดขึ้นในห้องเรียนแสนสนุก
        !!! เมื่อทุกอย่างสงบ การเรียนรู้ก็เกิด !! 
        หัวใจเปิดกว้างทุกกว้าง หูทั้งสองข้างพร้อมรับฟัง นางฟ้าและหล่าวเทวดาตัวน้อยผู้มาจากฟากฟ้า ทั้งหมดมีความสุข ผู้มีรอยยิ้มและส่งกำลังใจด้วยความรัก หวังดีต่อกันและกัน นางฟ้าและเทวดานั่งมากับสายรุ้ง  
++ สายรุ้งนี้ชั่งวิเศษยิ่งนักถ้าใครจับก็จะยิ้ม ยิ้มหวานมาก และนั่งอย่างสุภาพเรียบร้อย (เพื่อให้เด็กๆส่งสัญญาณความรักและความพร้อมหาคุณครู ปิ๊ง ปิ๊ง) เมื่อสายรุ้งเดินทางกลับมา ก็กลายเป็นไม้ไอศกรีมหลากสีสันจากสายรุ้ง พี่สายรุ้งของอยากไปหาน้ำกินแล้วละ แต่ไม่รู้ลำธารอยู่ทางไหนเลย
        !! พี่ๆจ๋า ช่วยพาสายรุ้งไปกินน้ำหน่อย ++ 
       (พี่อนุบาล 2 ผู้ใจดี นั่งส่งสัญญาณความพร้อมมายังพี่นางฟ้า พี่ๆอนุบาล 2 ช่วยกันเรียบเรียง  ตรงบ้าง โค้งบาง เป็นสะพานสายรุ้งเริ่มทอดยาวไปเรื่อยๆ และในที่สุด พี่ๆ ก็สามารถพาพี่สายรุ้งไปกินน้ำได้สำเร็จ)
       พี่นางฟ้า:  พี่นางฟ้าใจดีจึงมอบพรวิเศษให้ พี่ๆอนุบาล 2 กลายเป็นนางฟ้า และเทวดาตัวน้อย พร้อมทั้งยกสายรุ้งแสนสวยให้ด้วยก่อนจากไปพี่นางฟ้าฝากเด็กๆตั้งชื่อให้ สายรุ้งด้วยนะ 
        พี่นางฟ้ากะทิ : สายรุ้งรถ (ว๊าว!!)
พี่เทวดาอันดา : สายรุ้งเครื่องบิน (โอ้โห้ !!)
พี่นางฟ้าเบลล์ : สายรุ้งคิตตี๊ (ช่างน่ารักจังคะ !!)
พี่นางฟ้าซอฟฟี๊ : สายรุ้งเจ้าหญิง (สวยงามมากคะ !!)
พี่เทวดาฝู : สายรุ้งรถ เช่นกัน
พี่นางฟ้าผิง : สายรุ้งแสนสวยงาม
พี่เทวดานะโม : สายรุ้งผีเสื้อ (ว๊าวๆๆ)
พี่เทวดาณาศิส : สายรุ้ง บางกอกแอร์เวย์ ( น่าสนุกจัง)

++เมื่อทุกคนรู้จักให้ รู้จักรัก ช่วยเหลือสามัคคีกัน ช่วยกันต่อก่อสะพานสายรุ้ง เป็นกำลังใจให้กัน และตั้งชื่อให้พี่สายรุ้ง ภารกิจก็สำเร็จไปได้ด้วยดี พี่สายรุ้งก็ดีใจ ยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ และส่งอ้อมกอดมอบความรักให้กับทุกคนอย่างสุขใจ เหล่าเทวดาและนางฟ้าตัวน้อยก็สุขใจแสดงออกด้วยการยิ้ม หัวเราะ อย่างมีความสุข++



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น